Fanpage Facebook đang là nơi giúp các doanh nghiệp bán hàng, quảng bá thương hiệu và chăm sóc khách hàng rất tốt. Tuy nhiên không ít doanh ...

7 CÁCH GIÚP FANPAGE FACEBOOK THU HÚT HƠN

By | 02:20 Leave a Comment
Fanpage Facebook đang là nơi giúp các doanh nghiệp bán hàng, quảng bá thương hiệu và chăm sóc khách hàng rất tốt. Tuy nhiên không ít doanh nghiệp chưa thực sự đầu tư vào Fanpage Facebook vì không biết nên bắt đầu từ đâu, làm như thế nào. Dưới đây là 10 cách giúp fanpage facebook thu hút hơn.
7 cách giúp Fanpage hấp dẫn hơn
1. Tạo ra sự khác biệt cho Fanpage
Hãy tạo ra sự khác biệt, khác biệt càng nổi bật thì fanpage sẽ càng thu hút. Giữa hàng ngàn những fanpage khác nhau mà người dùng tiếp xúc hàng ngày trên facebook mà fanpage của bạn có điểm nhấn, sự khác biệt sẽ để lại ấn tượng sâu sắc. Ví dụ như Fanpage Tuyết Bích Collection đã tạo ra một fanpage giải trí rất khác biệt khi chế ảnh những nhân vật hoạt hình nữ nhiều người biết kèm theo như câu nói vui, hài hước và theo đúng trend từng thời điểm.

2. Cập nhật thông tin thường xuyên và nhanh chóng
Khi fanpage của bạn không có những bài đăng mới thường xuyên thì Fan sẽ không có lý do gì để quan tâm tới nữa. Nếu bạn đang cố gắng tăng cường sự nhận biết, hiện diện trên Facebook thì cần chú trọng cập nhật bài đăng thường xuyên đừng bỏ dở một thời gian dài vì như thế sẽ giảm lượng reach. Ngoài ra hãy nhanh chóng nắm bắt các Trend để tạo ra sự lôi cuốn khiến các fan vào fanpage tương tác, bình luận.

3. Tag fans vào hình ảnh
Đừng ngại ngần tag fans vào những bức ảnh mà bạn Post lên. Hầu hết mọi người đều nhận được thông báo từ facebook khi được tag vào một bức ảnh nào đó, và chính những bức ảnh đó sẽ khiến fans chú ý đến page và bạn bè cũng người đó cũng biết đến fanpage. Tuy nhiên chúng ta không nên lạm dụng, liên tục tag tên fan vào những bức hình không liên quan đến đều họ quan tâm bời như vậy sẽ rất phiền phức cho người dẫn đến page có thể mất đi Fan.

4. Tạo ra cuộc thi
Các cuộc thi là một ý tưởng tuyệt vời giúp fanpage của bạn hấp dẫn, tăng khả năng tương tác và khuyến khích thu hút những fans tiềm năng tham gia. Các cuộc thi với phần thưởng hấp dẫn sẽ là một cách Marketing hiệu quả nếu bạn biết áp dụng nó một cách chính xác.

5. Tích hợp fanpage facebook với các mạng xã hội khác
Hãy liên kết fanpage trên Facebook với các tài khoản mạng xã hội khác như Instagram, Twitter, google Plus để tăng thêm fans. Cách này cũng giú bạn truyền tải thông điệp của doanh nghiệp một cách nhất quán đến fan trên kênh Social.

6. Cảm ơn mọi người vì đã quan tâm “Like” fanpage
Khi ai đó trở thành fan trên Fanpage hãy gửi cho họ một thứ gì đó để thể hiện lòng biết ơn, đó có thể là một cuốn Ebook, phiếu mua sắm giảm giá, hay đơn thuần là tin nhắn cảm ơn. Hành động này có thể mang lại một giá trị rất lớn trong việc thể hiện sự gần gũi, thiện chí của thương hiệu. Thậm chí có thể khuyến khích người dùng chia sẻ nhiều hơn về các thông tin, hoạt động sự kiện cùa Fanpage.

7. Đối xử phù hợp với Fans
Có thể bạn không biết rằng Facebook đã phát triển rất mạnh mẽ trong những năm gần đây, xa rồi cái thời mà Facebook chỉ giành cho các sinh viên đại học, cao đẳng. Theo một báo cáo nghiên cứu chỉ ra rằng tốc độ phát triển mạnh nhất trên Facebook vào năm 2009 với rất nhiều người lớn tuổi từ 55 trở lên. Người dùng trong độ tuổi từ 35-54, chiếm 29% người dùng Facebook. Vì vậy đừng chỉ viết những nội dung giành cho tuổi teen, vì giờ đây mọi người đều sử dụng Facebook. Hãy chắc chắn rằng thương hiệu của bạn phù vợi với công chúng mục tiêu và phù hợp với độ tuổi của các fans.

Sở hữu một fanpage thu hút trên Facebook sẽ giúp doanh nghiệp như “hổ mọc thêm cánh” trong việc truyền tải thông điệp, định vị phát triền thương hiệu trong tâm trí khách hàng. Mong rằng những chia sẻ trên của Yoho Solution sẽ giúp ích cho bạn trong việc xây dựng thành công một fanpage thu hút trên facebook.
Yoho Solution – Marketing Department Outsourcing
Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ

0 nhận xét: