Ngày càng nhiều doanh nghiệp sử dụng Fanpage làm nơi tương tác thường xuyên với khách hàng đồng thời là kênh Social chủ yếu để phát triển t...

XÂY DỰNG BRAND CONTENT CHO FANPAGE

By | 01:54 Leave a Comment
Ngày càng nhiều doanh nghiệp sử dụng Fanpage làm nơi tương tác thường xuyên với khách hàng đồng thời là kênh Social chủ yếu để phát triển thương hiệu. Do đó trên Fanpage không thể nào thiếu những bài Brand Content, bạn là người quản trị Fanpage nhưng liệu đã biết cách xây dựng Brand Content cho Fanpage.

Xây dựng Brand Content cho Fanpage
Tại sao phải xây dựng Brand Content cho Fanpage?
  • Thương hiệu được xem là một yếu tố quan trọng để đánh giá mức độ thành công và năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp trên thị trường. Đồng thời thương hiệu còn giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả kinh doanh vì thương hiệu tốt sẽ được khách hàng tin dùng và yêu mến hơn rất nhiều.Những bài Brand Conten trên Fanpage sẽ giúp cho khách hàng nhớ đến thương hiệu của doanh nghiệp, nắm bắt rõ ngành nghề kinh doanh, các sản phẩm mà doanh nghiệp đang sản xuất, cung ứng.
  • Fanpage là nơi tập hợp những người yêu mến và là khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp, do đó đây được xem là kênh rất phù hợp để định vị và phát triển thương hiệu của doanh nghiệp trong tâm trí người tiêu dùng. Vì thế ngoài những kiểu bài tương tác, hài hước, cung cấp đúng giá trị lợi ích cho khách hàng mà bạn nhắm tới… thì Fanpage cần thường xuyên cập nhật những bài Brand Content để khách hàng còn nhớ đến doanh nghiệp bạn đang làm về cái gì nhằm tránh kiểu làm “Content miễn phí” trên Fanpage.
  • Việc xây dựng Brand Content  cho Fanpage còn giúp cho người quản trị Fanpage dễ dàng hơn trong việc định hướng phát triển Fanpage vì họ sẽ xác định được mực tiêu của Fanpage trong tuần này, tháng này là gì để lên Concept các bài viết phù hợp với mục tiêu Brand trong từng giai đoạn. Như vậy sẽ giúp cho Fanpage phát triển một cách nhất quán và bền vững.

Làm sao để xây dựng Brand Content cho Fanpage?
  • Nội dung của Brand Content có thể là những bài kể chuyện thương hiệu, những bài viết bán hàng (Giới thiệu sản phẩm – Dịch vụ), các chương trình khuyến mãi Promotion ( Saleoff, khuyến mãi, tri ân khách hàng,…) Nội dung gồm Status đi kèm hình ảnh, video, ebook ( phải liên quan tới công việc)
  • Xây dựng Brand Content bằng cách kể những nội dung về thương hiệu như: lịch sử hình thành doanh nghiệp, giới thiệu về khách hàng của bạn, hướng dẫn cách sử dụng sản phẩm/dịch vụ, điểm khác biệt của sản phẩm/ dịch vụ, những thành tích của doanh nghiệp, ảnh hậu trường công ty, những hoạt động xã hội, hay chuỗi bài Series về kiến thức ngành mà bạn kinh doanh....
  • Những bài Brand Content sẽ có lời kêu gọi hành động và chữ ký ở cuối bài Post. Nội dung chữ ký thường là thông tin về cửa hàng, doanh nghiệp như số Hotline, địa chỉ, thời gian hoạt động, Sologan…
Xây dựng Brand Content bằng cách kể chuyện về thương hiệu

Brandcontent là một trong những kiểu Content không thể nào thiếu cho việc xây dựng, phát triển Fanpage. Mong rằng những chia sẻ trên của Yoho Solution sẽ giúp ích cho doanh nghiệp nói chung và người quản lý Fanpage nói riêng trong việc định vị và phát triển thương hiệu trong tâm trí người tiêu dùng.
Yoho Solution – Marketing Department Outsourcing


Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ

0 nhận xét: