Trang cá nhân đang được nhiều bạn trẻ dùng làm kênh bán hàng rất hiệu quả, bởi độ uy tín và khả năng tương tác vô cùng tốt. Điều quan trọng...

ĐỂ THÀNH CÔNG KHI BÁN HÀNG QUA TRANG CÁ NHÂN

By | 18:49 Leave a Comment
Trang cá nhân đang được nhiều bạn trẻ dùng làm kênh bán hàng rất hiệu quả, bởi độ uy tín và khả năng tương tác vô cùng tốt. Điều quan trọng là bạn hoàn toàn không bị mất một đồng nào cho Mark Zuckerberg. Nếu bạn không biết làm sao để bán hàng hiệu quả qua trang cá nhân thì hãy tham khảo bài viết dưới đây.
Bán hàng qua trang cá nhân

1. Kết bạn với những khách hàng mục tiêu
 Số lượng bạn bè sẽ tỷ lệ thuận với người biết đến mặt hàng bạn đang kinh doanh,vì vậy điều đầu tiên khi chọn bán hàng qua trang cá nhân là hãy kết bạn với càng nhiều người cần tốt. Đừng quên bật tính năng Follow để khi danh sách bạn bè Full thì người khác cũng có thể biết được hoạt động bán hàng của bạn.
 2. Ảnh bìa có đề cập đến sản phẩm/ dịch vụ
 Khi re chuột vào tên Facebook thì ảnh đại diện và ảnh bìa của bạn sẽ được hiện ra. Đây là cơ hội tốt để người dùng biết đến mặt hàng bạn đang kinh doanh.
3. Thường xuyên Post bài về sản phẩm
 Bên cạnh những Status, hình ảnh về cuộc sống thường nhật của bạn hãy đăng thông tin về sản phẩm/dịch vụ. Tuy nhiên đừng chỉ chăm chăm đăng bài bán hàng trên trang cá nhân bời đều đó sẽ gây khó chịu cho bạn bè khi lướt NewsFeed mà thấy toàn thông tin bán hàng của bạn.
4. Tương tác thường xuyên với người dùng
 Dù bán hàng ở bất kỳ đâu thì việc tương tác nhanh chóng với người dùng là điều vô cùng cần thiết. Bên cạnh đó bạn hãy thường xuyên Like và Comment những bài đăng của bạn bè để tạo mối quan hệ tốt đẹp với người có thể sẽ trở thành khách hàng của mình.
5. Cập nhật những vấn để Hot
 Những xu hướng Hot thu hút một lượng lớn người quan tâm tại thời điểm đó. Vì vậy  đây là cơ hội tốt để nhiều người biết đến bạn. Bạn có thể chia sẻ, nói lên quan điểm hoặc tham gia vào những trào lưu đó… để nhiều người biết đến mình cũng như sản phẩm/ dịch vụ mình đang kinh doanh.

Mong rằng những chia sẻ trên của Yoho Solution sẽ giúp bạn biến Trang cá nhân trở thành nơi kiếm tiền thật hiệu quả.
Yoho Solution – Marketing Department Outsourcing
Bài đăng Mới hơn Bài đăng Cũ hơn Trang chủ

0 nhận xét: